[Top 5+] Phần Mềm Quản Lý Bảo Hành Hàng Đầu Hiện Nay

0

Hiện nay, dịch vụ bảo hành là một trong những chìa khóa quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, dịch vụ bảo hành tốt sẽ làm gia tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, trong quá trình bảo hành, các trung tâm dịch vụ lớn thường lo lắng về cách quản lý và tối ưu hóa thời gian bảo hành sản phẩm song song với việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Để đáp ứng yêu cầu này và tăng khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và bảo hành, phần mềm quản lý bảo hành với những ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Nếu bạn đang phân vân chọn cho mình một phần mềm hiệu quả trong lĩnh vực này, hãy để Ngukimphithien bật mí cho bạn Top 5+ Phần Mềm Quản Lý Bảo Hành Hàng Đầu Hiện Nay nhé!

Những lợi ích hàng đầu khi sử dụng phần mềm quản lý bảo hành

Phần mềm có khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu và kinh doanh cụ thể

Hệ thống có khả năng tùy biến cao, có thể được tùy chỉnh theo quy mô hoạt động, sản phẩm cụ thể của khách hàng, đảm bảo khả năng tương thích cao nhất cho tất cả các doanh nghiệp.

Phần mềm dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng để đảm bảo việc quản lý và bảo trì hoạt động trơn tru và hiệu quả, nâng cao tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng.

Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp trên thị trường

Sử dụng phần mềm quản lý bảo hành là một giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh một cách hiệu quả nhất.

Hệ thống giúp các doanh nghiệp và chuỗi cửa hàng chuyên bảo hành – bảo dưỡng máy móc và sản phẩm của doanh nghiệp.

Giảm khối lượng công việc cho người quản lý, giúp chủ doanh nghiệp và người quản lý tiết kiệm thời gian làm việc, có thời gian khám phá thị trường, bộ phận chăm sóc khách hàng cung cấp dịch vụ và phản hồi tốt nhất cho khách hàng, tăng cường lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Hệ thống quản lý bảo hành – quy trình bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Các phần mềm quản lý bảo hành tích hợp khả năng tìm kiếm trí thông minh vượt trội, liên kết dữ liệu với bộ phận bán hàng và bộ phận bảo hành để nhanh chóng kiểm tra thông tin sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định nhận hoặc từ chối bảo hành nhanh hơn.

Xây dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

Giám sát quá trình sửa chữa bảo hành chặt chẽ
Hệ thống ủy quyền chi tiết, cho phép người dùng ghi lại các thay đổi trong quy trình bảo hành của người dùng, giúp người quản lý dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc.

Đánh giá chính xác năng lực kỹ thuật và nguồn nhân lực thông qua kết quả bảo hành – bảo trì sản phẩm, từ đó xây dựng cơ chế khen thưởng và minh bạch, hỗ trợ các kỹ thuật viên nhắc nhở đẩy nhanh quá trình hoàn thành công việc.

Tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm quản lý bảo hành và bảo trì giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Tăng cường giám sát và kiểm soát nhân sự, từ đó tăng năng suất làm việc hiệu quả cho nhân viên.

Giảm thiểu tổn thất và tổn thất trong quá trình bảo hành – bảo trì, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

[Top 5+] Phần Mềm Quản Lý Bảo Hành Hàng Đầu Hiện Nay

#1. TiHa Service

Phần mềm TiHaService là phần mềm quản lý bảo hành tốt nhất hiện đang được nhiều người sử dụng. Phần mềm quản lý bảo hành này giúp doanh nghiệp biết hàng hóa nào được nhập hàng ngày, bán cho ai, thời hạn bảo hành, số lượng bảo hành … Thông qua phần mềm TiHaService, người quản lý sẽ viết hàng tồn kho, quản lý nhiều điểm nhận và bảo trì …

Ưu điểm:

  • Phần mềm tích hợp với số điện thoại nên khi khách hàng gọi, nhân viên sẽ biết đó là khách hàng nào.
  • Hệ thống liên tục cập nhật thời gian bảo hành và bảo trì cho từng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Phần mềm cập nhật bảo hành và bảo trì cho nhiều sản phẩm cùng một lúc, tiết kiệm thời gian làm việc tối đa của nhân viên.
  • Phần mềm tự động cập nhật bảng IMEI / Giấy phép cho các sản phẩm và dịch vụ cần bảo trì – bảo hành, quản lý số lượng sản phẩm bảo hành bảo trì và tự động đặt thời gian trả lại cho khách hàng.

Nhược điểm:

  • Nhiều tính năng khá khó sử dụng
  • Giao diện đơn giản và còn khá sơ sài
phần mềm quản lý bảo hành
TiHa Service

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH công nghệ thông tin BÔNG MAI
  • Văn phòng: 457/60C CMT8, P.13, Q.10, TP.HCM
  • ĐT: 028.71.079.079 – ĐTDĐ: 091 3100 388
  • Email: tuocbt@tiha.vn
  • Website: http://www.tiha.vn

#2. Phần mềm quản lý bảo hành FPI FSV Professional

Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bảo hành, thì FPI FSV là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Phần mềm quản lý này được chia thành các danh mục rõ ràng quản lý tất cả các hoạt động của doanh nghiệp từ quản lý nhận, bộ phận máy, bảo hành, … để giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, thông qua phần mềm quản lý FPI, người dùng có thể theo dõi các khoản nợ, hàng tồn kho, doanh số …

Ưu điểm:

  • Phần mềm hỗ trợ gửi đến tin nhắn chăm sóc khách hàng, báo cáo tình trạng bảo hành.
  • Hệ thống quản lý bảo hành giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề khách hàng quên hoặc mất thẻ bảo hành.
  • Thông qua số sê-ri / imei của sản phẩm, tất cả thông tin khách hàng, điều khoản bảo hành được tìm kiếm nhanh chóng và chính xác, mang lại sự thuận tiện cho nhà cung cấp và chủ sở hữu sản phẩm.

Nhược điểm:

  • Không có quá nhiều tính năng mạnh mẽ
  • Vấn đề bảo mật không quá cao, làm cho đây là một điểm yếu khá lớn của phần mềm này
phần mềm quản lý bảo hành
Phần mềm quản lý bảo hành FPI FSV Professional

Thông tin liên hệ:

  • HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24h/24h
  • HOTLINE: 09 06 07 81 81
  • EMAIL: lienhe@fpi.vn
  • WEBSITE: fpi.vn

#3. Phần mềm HTsoft BizMan.NET

Phần mềm quản lý bán hàng và bảo hành của HTsoft cũng là một cái tên quen thuộc đối với nhiều doanh nghiệp. Ngoài quản lý sửa chữa bảo hành chuyên nghiệp để tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, HTsoft còn hỗ trợ giám sát quá trình sửa chữa bảo hành chặt chẽ. Các nhà quản lý nhanh chóng nhìn thấy và hiểu được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, từ đó đưa ra các biện pháp nâng cao hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Hệ thống quản lý tất cả thông tin khách hàng khi thực hiện các giao dịch bảo hành – bảo trì, thông tin được lưu trữ trong hệ thống phần mềm để hỗ trợ giám sát và chăm sóc khách hàng làm việc thuận tiện hơn.
  • Phần mềm hỗ trợ lọc và xem danh sách bảo hành của khách hàng – bảo trì sản phẩm và dịch vụ.
  • Hệ thống quản lý bảo trì – sửa chữa các sản phẩm đã hết hạn bảo trì, các sản phẩm bị hư hỏng không thuộc danh mục bảo trì (thiệt hại do khách hàng gây ra).

Nhược điểm:

  • Không hỗ trợ hoạt động ngoại tuyến
  • Nhiều chức năng nâng cao còn gây bất tiện cho người dùng
  • Chức năng bảo mật không được đánh giá cao
phần mềm quản lý bảo hành
Phần mềm HTsoft BizMan.NET

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://htsoftbizman.net/

#4. Phần mềm Faceworks

Nhắc đến phần mềm quản lý bảo hành tốt nhất, bạn cần đề cập đến phần mềm Faceworks. Phần mềm này tích hợp nhiều chức năng khác nhau như quản lý khách hàng, nhà cung cấp, quản lý sản phẩm, bảo hành sản phẩm, khách hàng … giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Phần mềm Facework có chức năng phi tập trung để giúp nhân viên và bộ phận dễ dàng trao đổi và xử lý công việc.

Ưu điểm:

  • Cung cấp quy trình bảo hành chuyên nghiệp, hiện đại cho doanh nghiệp, cho phép các nhà quản lý đưa ra các giải pháp để tăng doanh số, giảm thời gian bảo hành và chi phí cho doanh nghiệp.
  • Quản lý đồng thời dữ liệu từ bộ phận bán hàng và bảo hành; Đồng bộ hóa dữ liệu từ bộ phận bán hàng và bảo hành giúp tìm kiếm thông tin về sản phẩm và khách hàng một cách nhanh chóng. Nhanh chóng quyết định chấp nhận hay từ chối bảo hành. Nhờ đó, khách hàng hài lòng hơn với thái độ và dịch vụ chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
  • Thông tin tập trung giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp, giúp giảm thiểu tổn thất và giúp dễ dàng tìm thấy quy trình phù hợp nhất cho doanh nghiệp.
  • Nhân viên trong các phòng ban có thể thường xuyên báo cáo quy trình, mức độ hoàn thành công việc khi người quản lý yêu cầu mà không phải gặp mặt trực tiếp.
  • Nắm bắt và quản lý chặt chẽ quy trình bảo hành bằng cách nắm bắt quy trình bảo hành của từng sản phẩm song song với sự giám sát công việc của nhân viên bảo hành. Từ đó, các doanh nghiệp có thể nhắc nhở các kỹ thuật viên đẩy nhanh quá trình hoàn thành công việc.

Nhược điểm:

  • Tính năng quản lý đơn hàng, quản lý quá trình vận chuyển của từng đơn hàng và theo dõi trạng thái của đơn hàng còn hạn chế
  • Hệ thống tự động ghi lại các khoản thu theo một hoặc nhiều tài liệu đôi khi còn xảy ra một vài lỗi nhờ
phần mềm quản lý bảo hành
Phần mềm Faceworks

Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội
  • HCM: 25bis Nguyễn Văn Thủ – Phường Dakao – Quận 1 – Hồ Chí Minh
  • Telephone: (84)2471066660 | Hotline: 0974 69 6600
  • Website: www.tit-vn.com | Email: info@tit-vn.com

#5. Phần mềm QBIS

Phần mềm QBIS cũng là một trong những phần mềm quản lý bảo hành chất lượng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Được thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng, phần mềm QBIS được chia thành các loại như nhận / thanh toán, nhận / bán, quản lý menu, quản lý sinh tồn, quản lý khách hàng, doanh thu / chi tiêu không chỉ giúp mọi người dễ sử dụng mà còn giúp quản lý mọi việc dễ dàng hơn trên phần mềm này. Từ đó, các nhà quản lý có cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp và đưa ra chiến lược hoạt động hiệu quả hơn.

Ưu điểm:

  • Phần mềm hỗ trợ báo cáo thời gian thực giúp mọi người dễ dàng nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh.
  • Quản lý bảo hành – bảo trì với các sản phẩm và dịch vụ không có thẻ bảo hành.
  • Ghi lại vé bảo hành và bảo trì với sản phẩm đã sửa chữa có tính phí, sau khi hoàn thành hóa đơn bán hàng, hệ thống sẽ ghi lại thông tin của sản phẩm đã sửa chữa và có thẻ bảo hành tương ứng.
  • Hệ thống hỗ trợ phi tập trung cho nhân viên với từng chức năng cụ thể, chi tiết hơn. Tính năng này giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát và bảo mật dữ liệu an toàn hơn.
  • Phần mềm phân cấp nhân viên thực hiện bảo hành – bảo trì theo từng tiêu chí chức năng, hỗ trợ quản lý phân cấp thẻ bảo hành, quản lý phi tập trung các yêu cầu sửa chữa, quản lý phi tập trung các sản phẩm bảo hành.

Nhược điểm:

  • Hệ thống báo cáo thời gian thực còn nhiều hạn chế
  • Nhiều tính năng nâng cao gây khó khăn cho người dùng.
phần mềm quản lý bảo hành
Phần mềm QBIS

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://qbis.vn/

Trên đây là Top 5+ Phần Mềm Quản Lý Bảo Hành Hàng Đầu Hiện Nay mà Ngukiemphithien muốn chia sẻ với bạn. Chúc bạn chọn được một phần mềm hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình

Chúc bạn thành công!

Từ khóa liên quan:

  • phần mềm quản lý bảo hành
  • phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa miễn phí
Có thể bạn sẽ thích

Bình Luận và Ý Kiến