[Top 5+] Phần Mềm Quản lý Phòng Khám Hàng Đầu Hiện Nay

0

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, các phòng khám không ngừng mở rộng về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, việc quản lý các ý bác sĩ, kiểm soát bệnh nhân, quản lý phòng bệnh, giường bệnh chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là đối với các phòng khám tư nhân. Phần mềm quản lý phòng khám là một công cụ hoàn hảo để quản lý hiệu quả từ việc tiếp nhận thông tin khách hàng, quản lý thiết bị đến trích xuất báo cáo. Cùng Ngự Kiếm Phi Thiên tìm hiểu [Top 5+] Phần Mềm Quản lý Phòng Khám Hàng Đầu Hiện Nay nhé!

Lý do nên chọn phần mềm quản lý phòng khám?

Giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn

Quản lý người dùng không còn là một khái niệm xa lạ, tính năng này cho phép admin (Quản trị viên) gán quyền cho mỗi người dùng: chỉ cho phép những người có quyền xem, thay đổi, điều chỉnh thông tin trên hệ thống, mỗi nhân viên chỉ được phép can thiệp vào hệ thống trong phạm vi quyền hạn của mình.

Tính năng này tuy nhỏ nhưng lại rất hữu ích trong quản lý. Chủ sở hữu hoàn toàn có thể hạn chế quyền truy cập của các tài khoản nhỏ, do đó đảm bảo dữ liệu an toàn, tránh mất dữ liệu hoặc rò rỉ dữ liệu của phòng khám.

Chất lượng công việc được cải thiện, không còn gian lận

Với việc cập nhật thông tin nhanh chóng và đơn giản, tất nhiên bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, hiệu quả công việc từ đó cũng tăng lên. Ngoài ra, bạn còn có thể tiết kiệm nhân công khi đưa phần mềm vào sử dụng.

Chưa hết, dữ liệu thông tin được xử lý chính xác và khách quan bằng phần mềm quản lý phòng khám. Tất cả các hành động của mỗi người được hệ thống lưu lại, tránh gian lận hoặc khai báo sai. Do đó, người quản lý có thể an tâm trong việc quản lý mặc dù không thường xuyên có mặt tại phòng khám.

Dễ dàng kết nối với các thiết bị

Các phòng khám hiện đại được trang bị máy xét nghiệm tiên tiến và để có kết quả nhanh chóng, phần mềm quản lý cần tích hợp tính năng kết nối với máy xét nghiệm (xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm máu …) để hiển thị thông tin ngay khi có kết quả. Điều này, các phần mềm quản lý phòng khám hoàn toàn có thể hỗ trợ nhờ các tính năng nâng cao được tích hợp trong phần mềm.

Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Chăm sóc khách hàng tốt là một trong những điều quan trọng nhất của mỗi phòng khám tư. Mỗi người bệnh là một “Thượng đế”, và để chăm sóc tốt nhất, mỗi phòng khám cần có các chiến lược khác nhau.

Với sự hỗ trợ của phần mềm, bạn có thể gửi SMS hoặc email đồng thời cho tất cả khách hàng và bệnh nhân của mình nhờ tính năng ưu việt này được tích hợp trong phần mềm. Từ đó có thể thường xuyên quan tâm, hỗ trợ vấn đề mà bệnh nhân đang gặp phải.

thiet-ke-web-phong-kham-nha-khoa

[Top 5+] Phần Mềm Quản lý Phòng Khám Hàng Đầu Hiện Nay

#1. Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic

Nano Clinic được thiết kế dành riêng cho các phòng khám tư nhân từ nhỏ đến lớn, ngay cả khi đến với chuỗi phòng khám, Nano Clinic vẫn cho bạn khả năng quản lý mạnh mẽ. Điểm cộng đầu tiên của phần mềm là: giao diện đẹp, hiện đại và khả năng hiển thị toàn bộ nội dung bằng tiếng Việt.

Không chỉ vậy, đây còn là phần mềm đầu tiên sử dụng tính năng điện toán đám mây để giúp người dùng dễ dàng quản lý thông qua Internet. Đối với bệnh nhân, họ có thể sử dụng ứng dụng này một cách dễ dàng trên điện thoại để theo dõi tình trạng y tế, đơn thuốc, lịch khám bệnh và nhiều nội dung khác nhau.

Ưu điểm:

  • Phần mềm này là một hệ sinh thái để quản lý phòng khám thông minh và toàn diện, bao gồm: phòng khám thông minh, thời gian – đặt lịch hẹn thông mình; quản lý sức khỏe thông minh.
  • Phần mềm được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, giúp bạn giảm chi phí triển khai cho các phòng khám. Quản lý dữ liệu tập trung, không phải lo lắng về tốc độ truy cập, bảo mật cao.
  • Quản trị có thể chỉ định quyền chi tiết cho từng tài khoản. Nhân viên chỉ được phép thực hiện các chức năng của mình theo nhiệm vụ của họ. Kiểm soát chặt chẽ phòng khám, tránh gian lận từ nhân viên

Nhược điểm:

  • Nhiều tính năng mới được tích hợp trong cùng một hệ thống khiến bạn khó kiểm soát chi tiết lợi nhuận của phòng khám và thông tin khách hàng.
  • Chi phí đầu tư lớn, không thực sự phù hợp cho các phòng khám tư nhân nhỏ.
  • Có nhiều thao tác xử lý phức tạp, sẽ đòi hỏi bạn phải am hiểu về máy tính và công nghệ, nếu không thì khó sử dụng.
  • Phần mềm sử dụng nền tảng điện toán đám mây yêu cầu kết nối internet. Nếu mạng bị mất, dữ liệu không được cập nhật liên tục và thường xuyên.
Phần mềm quản lý phòng khám
Phần mềm quản lý phòng khám Nano Clinic

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NANOSOFT
  • Địa chỉ: Số 2 C9B Tô Hiệu – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 081 263 8888 – Support: 1900 47 57
  • Email: info@nanosoft.vn – Website: www.nanosoft.com.vn

#2. STD Clineic

STD Clineic chắc chắn là một trong những phần mềm không thể thiếu trong top những phần mềm quản lý phòng khám hàng đầu khi nó được tối ưu hóa cho các phòng khám từ vừa đến lớn tại Việt Nam. Với các bước của quy trình quản lý khách hàng, thông tin giúp các bác sĩ dễ dàng theo dõi chất lượng phòng khám, cải thiện dịch vụ một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Với phần mềm này, tất cả thông tin liên quan đến khách hàng sẽ được lưu trữ để dễ dàng tham khảo ở các lần truy cập tiếp theo.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ báo cáo, thống kê, đánh giá khách quan hệ thống phòng khám và hệ thống nhân viên.
  • Người quản lý sẽ dễ dàng theo dõi và quản lý phòng khám với bộ tính năng mạnh mẽ.

Nhược điểm:

  • Mức giá khá cao so với các phần mềm quản lý khác.
  • Phần mềm sử dụng online nên yêu cầu bệnh viện và phòng khám phải được kết nối với internet.
  • Bệnh viện phải trả phí định kỳ cho việc sử dụng phần mềm
Phần mềm quản lý phòng khám
Phần mềm STD Clineic

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG STD VIỆT NAM
  • 126 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • 0243 2115 388
  • Hotline: 0964.673.592 – 091.541.9296
  • stdvietnam.vn@gmail.com
  • www.stdvietnam.vn

#3. Evomed

Evomed là phần mềm quản lý phòng khám định hướng tự động hóa mạnh mẽ nhất hiện nay. Cụ thể, nó là một quy trình tự động hóa hoàn chỉnh từ hồ sơ dự án điện tử đến công cụ báo cáo chi tiết giúp bạn giảm chi phí nhân sự đến mức tối đa.

Ngoài ra, Evomed sử dụng tất cả các hồ sơ điện tử để thay thế hồ sơ giấy, tiết kiệm chi phí và dễ dàng tìm kiếm và quản lý khi cần thiết. Với một phần mềm được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng như Evomed, đây sẽ là lựa chọn đầu tiên cho các phòng khám vừa và nhỏ.

Ưu điểm:

  • Giao diện người dùng đơn giản và thân thiện. Ngay cả đối với người dùng không cần biết nhiều về máy tính cũng có thể làm quen với phần mềm và quản lý nhanh chóng.
  • Cung cấp 6 bộ tính năng đáp ứng nhu cầu của từng loại phòng khám từ đa khoa đến chuyên khoa.
  • Giá cả hợp lý với nhiều loại phòng khám
  • Tự động cập nhật các tính năng mới nhất trong hệ thống mà không cần cài đặt lại ứng dụng.

Nhược điểm:

  • Hiện tại phần mềm chưa tích hợp tính năng gửi tin nhắn tự động, gửi email tự động.
  • Chưa hỗ trợ tạo tài khoản cho bệnh nhân và đưa thông tin bệnh nhân lên web, tạo thẻ thành viên, quản lý bảo hiểm y tế.
  • Các tính năng chính nhắm đến các bệnh viện quy mô lớn.
Phần mềm quản lý phòng khám
Evomed

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Tin học Giải Pháp Tiến Hoá
  • Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà PHL, 109 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Email: contact@evolus.vn
  • Website: www.evolus.vn
  • Điện thoại: (+84) 8 629 6688 6
  • Hotline: (+84) 90 8715 515
  • Fax: (+84) 8 629 6688 6

#4. Phần mềm quản lý phòng khám Ehis

Ehis là một trong những phần mềm đã tạo được tên tuổi trong quản lý bệnh viện, còn với việc quản lý phòng khám thì sao? Ehis cũng mang một phần tính năng trong quản lý bệnh viện của mình để mang lại hiệu quả cao nhất. Phần mềm Ehis có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, vì vậy nó có giao diện đẹp, trực quan và rất dễ sử dụng.

Các tính năng của Ehis cũng được phân chia thông minh như: Kiểm tra bảo hiểm, kiểm tra dịch vụ, kiểm tra tổng quát, … Ngoài ra, Ehis cũng nắm bắt các công nghệ mới như sử dụng mã QR để quét và hiển thị thông tin khách hàng, đơn thuốc, bệnh lý, … Điều này không chỉ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian nhập dữ liệu mà còn làm cho thông tin nhận được chính xác tuyệt đối.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ hồ sơ y tế điện tử thay vì hồ sơ giấy truyền thống.
  • Giao diện phần mềm khá chi tiết và dễ sử dụng.
  • Duy trì hồ sơ bệnh nhân điện tử chính xác, đầy đủ cho bệnh nhân trong quá khứ cũng như tình trạng sức khỏe hiện tại.

Nhược điểm:

  • Phần mềm có nhiều tính năng khá khó sử dụng, gây khó khăn cho việc quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh của phòng khám.
  • Phần mềm được tính phí dưới dạng giấy phép trong một khoảng thời gian.
  • Khi vận hành ở chế độ máy chủ, phần mềm sẽ lưu trữ dữ liệu hệ thống ngay trên máy tính cài đặt. Do đó, nếu thiết bị gặp trục trặc hoặc bị đánh cắp, dữ liệu sẽ bị ảnh hưởng.
Phần mềm quản lý phòng khám
Phần mềm Ehis

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH SX TM VÀ DV SONG ÂN
  • 20 Đường Số 11, Khu dân cư Cityland, phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Tel: 028 77745999
  • Email: info@ehis.vn
  • Website: www.ehis.vn

#5. Phần mềm quản lý phòng khám SUNS

Ứng dụng SUNS là đơn vị đầu tiên tích hợp phần mềm quản lý bệnh viện và phòng khám của SUNS HIS, được đồng bộ với ứng dụng đặt lịch khám cho bệnh nhân.

Phần mềm quản lý phòng khám của SUNS HIS chạy trên nền tảng web với đầy đủ các tính năng như đặt lịch hẹn khám bệnh, tiếp nhận bệnh nhân, nhân viên thu ngân, Quản lý vắc-xin, Quản lý kho dược phẩm, … và một loạt tính năng quản lý khác.

Quản lý phòng khám trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn vì phần mềm này cho phép người dùng theo dõi các báo cáo qua thiết bị di động bất cứ nơi nào có kết nối internet. SUNS HIS cũng được người dùng đánh giá cao về tính linh hoạt về giá cả, hình thức thanh toán và chức năng, mọi yêu cầu của khách hàng cũng được tùy chỉnh theo đặc điểm của từng cơ sở y tế và ngân sách.

Ưu điểm:

  • Đáp ứng tất cả các tính năng cần thiết cho quản lý phòng khám.
  • Giao diện phần mềm đơn giản, dễ sử dụng.
  • Cài đặt trực tiếp trên máy tính không nên phụ thuộc vào internet
  • Khách hàng chỉ cần thanh toán một lần và sử dụng phần mềm vĩnh viễn

Nhược điểm:

  • Còn hạn chế trong một số loại báo cáo thống kê, không đáp ứng nhu cầu quản lý chi tiết doanh thu của phòng khám.
  • Nhiều hạn chế trong trải nghiệm và sử dụng
Phần mềm quản lý phòng khám
Phần mềm Suns

Thông tin liên hệ:

  • Số 56 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • 086.6440.869
  • sales@suns.com.vn
  • Website: https://suns.com.vn/

Trên đây là [Top 5+] Phần Mềm Quản lý Phòng Khám Hàng Đầu Hiện Nay, bạn cần tìm hiểu các tính năng của phần mềm và quy mô của phòng khám để có thể chọn phần mềm phù hợp để hỗ trợ công việc tại phòng khám một cách hiệu quả nhất.

Chúc bạn thành công!

Từ khóa mọi người tìm kiếm:

  • phần mềm quản lý phòng khám
  • phần mềm nha khoa
  • phần mềm quản lý nha khoa miễn phí
  • phần mềm quản lý nha khoa
  • phan mem nha khoa
  • phan mem quan ly nha khoa
Có thể bạn sẽ thích

Bình Luận và Ý Kiến