SohaCare - Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Duy Nhất


SohaCare - Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Duy Nhất - Kết Nối Trực Tiếp Tới GM Game 

 

Các bạn đang gặp sự cố trong game hay chưa hiểu về các tính năng hay sự kiện trong game mà muốn có sự giải đáp trực tiếp nhanh nhất từ Ban Quản Trị, các bạn tham gia game và muốn được chia sẻ, góp ý phát triển game cùng Ban Quản Trị, ...?

Với ứng dụng SohaCare các bạn có thể:

 - Trực tiếp chat với GM, góp ý chia sẻ mọi vấn đề trong game
 - Gọi điện thoại và được GM liên hệ lại trao đổi trực tiếp, nhanh chóng
 - Báo lỗi trực tiếp đến GM và được ưu tiên xử lý vấn đề nhanh nhất

BQT luôn sẵn lòng giải đáp, hỗ trợ các sự cố hay các vấn đề liên quan đến game!

Ngoài ra, trong quá trình tham gia SohaCare, người chơi sẽ được phân cấp rõ ràng tùy theo quá trình hoạt động, đóng góp. Sẽ có các cấp vip như Đồng, Bạc, Vàng và Kim Cương đi cùng với những danh hiệu cao quý để tôn vinh người chơi, cụ thể : 

- Vip Thường : áp dụng với tất cả khách hàng sử dụng app và sản phẩm game SoheGame. Được gửi và nhận báo lỗi trực tiếp tới các bộ phận chăm sóc khách hàng, được nhận thông báo và các ưu đãi từ Bạn Quản Trị.

- Vip Đồng : áp dụng với tài khoản khách hàng đã nạp 10 Triệu tính từ ngày 1/5/2016 trở lại đây và đang nạp 1 triệu trong tháng gần nhất tính tới hiện tại. Bao gồm toàn bộ quyền lợi của các mức vip thường, và được ưu tiên quà tặng từ Ban Quản Trị, được gửi và nhận bóa lỗi nhanh trực tiếp tới GM game.

- Vip Bạc : áp dụng với tài khoản khách hàng đã nạp 20 Triệu tính từ ngày 1/5/2016 trở lại đây và đang nạp 2 triệu trong tháng gần nhất tính tới hiện tại. Bao gồm toàn bộ quyền lợi của các mức vip Đồng, và được ưu tiên hỗ trợ giải quyết lỗi và các ưu đãi quà tặng tốt hơn.

- Vip Vàng : áp dụng với tài khoản khách hàng đã nạp 50 Triệu tính từ ngày 1/5/2016 trở lại đây và đang nạp 5 triệu trong tháng gần nhất tính tới hiện tại. Bao gồm toàn bộ quyền lợi của các mức vip Bạc, ngoài ra được chat và liên hệ trực tiếp tới GM game, ưu tiên chăm sóc và hỗ trợ 24/7. Ưu tiên tham gia các sự kiện và hỗ trợ quà tặng, tri ân game thủ từ Nhà Phát Hành.

- Vip Kim Cương : áp dụng với tài khoản khách hàng đã nạp 200 Triệu tính từ ngày 1/5/2016 trở lại đây và đang nạp 10 triệu trong tháng gần nhất tính tới hiện tại. Bao gồm toàn bộ quyền lợi của các mức vip Vàng, đưuọc xét ở mức hỗ trợ ưu tiên cao nhất.

 

Sau đây là hướng dẫn cho các đại hiệp các sử dụng các tính năng SohaCare

Bước 1 : Tiến hành đăng nhập 

SohaCare - Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Duy Nhất - 1

Bước 2 : Sau khi đăng nhập màn hình sẽ hiện ra các game mà bạn đã chơi bằng tài khoản bạn đã đăng nhâp vào app.

Và ở dưới là thanh công cụ chắc năng của SohaCare như : Gọi GM, chat GM, Báo lỗi,… các chức năng này giúp bạn có thể liên lạc trực tiếp tới các GM

SohaCare - Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Duy Nhất - 2

Bước 3 : Hãy chọn game mà bạn muốn được GM hỗ trợ.

Khi bạn chọn vào game muốn được hỗ trợ thì sẽ hiện ra lượng người chơi và thể loại game của bạn chọn và tiến hành chọn các mục dịch vụ sử dụng như gọi cho GM, chát với GM hoặc báo lỗi.

SohaCare - Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Duy Nhất - 3

Dưới đây là giao diện báo lỗi. Các bạn điền đầy đủ thông tin để tiến hành báo lỗi và có thể được hỗ trợ nhanh nhất có thể:

SohaCare - Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Duy Nhất - 4

Bước 5 : Hãy đợi thông báo mới nhất từ GM ở chức năng thông báo nhé. Ở mục này sẽ có các thông tin mới nhất từ BQT, cũng như quà tặng giftcode nhân những dịp đặc biệt

SohaCare - Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Duy Nhất - 5

Hãy download ứng dụng trên store để có thể liên lạc và được hỗ trợ trực tiếp từ BQT và nhận nhiều quà tặng ưu đãi tốt nhất, Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất Từ Ngự Kiếm Phi Thiên - SohaGame!

Link download Soha Care: 

- Android: tải về Tại Đây

- iOS: tải về Tại Đây

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NGỰ KIẾM PHI THIÊN - MMORPG THẾ HỆ MỚI 2017

PHÁT HÀNH ĐỘC QUYỀN BỞI SOHAGAME

Tải game iOS: Tại đây

Tải game Adr: Tại đây

Game SG140